ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 46 คน )
เพศ
ชาย
64.71%
หญิง
35.29%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
40.48%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.19%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
19.05%
อื่นๆ
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
15.00%
พอใจมาก
22.50%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
22.50%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.45%
พอใจมาก
15.91%
ปานกลาง
22.73%
พอใจน้อย
20.45%
พอใจน้อยที่สุด
20.45%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
23.81%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
15.91%
ปานกลาง
15.91%
พอใจน้อย
22.73%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.50%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
17.50%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
20.59%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
23.68%
พอใจมาก
18.42%
ปานกลาง
18.42%
พอใจน้อย
15.79%
พอใจน้อยที่สุด
23.68%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ